TOP 5 hãng bếp từ đáng mua nhất 2022

19/07/2022 11:59:25 SA
" Các câu hỏi mà các saler bếp thường gặp trong quá trình tư vấn sản phẩm đó là " làm sao chọn ...

" Các câu hỏi mà các saler bếp thường gặp trong quá trình tư vấn sản phẩm đó là " làm sao chọn được bếp từ tốt? linh kiện như nào là chuẩn? nên mua bếp của thương hiệu nào? "

Giữa cái nắng trưa gay gắt của mùa hè, khi đun nấu cạnh chiếc bếp ga chắc hẳn chị em nội trợ nào cũng cảm thấy nóng nực.  Hơn nữa, gần đây giá xăng dầu, giá ga đang tăng đánh trực tiếp vào kinh tế của người tiêu dùng nên nhu cầu đổi qua đun nấu bằng bếp từ ngày càng nhiều hơn với mong muốn đun nấu " mát mẻ, an toàn, tiết kiệm ". 

Thế nhưng, không phải ai bắt đầu chuyển từ bếp ga sang bếp từ cũng đều hiểu đúng, rõ về việc lựa chọn cho mình một bếp từ tốt. Để giải đáp chung mọi thắc mắc của mọi người Quý khách hàng đừng vội bỏ qua gợi ý dưới đây nhé!

Tuýp đánh giá một chiếc bếp từ tốt 

* Nguồn gốc xuất xứ : Một chiếc bếp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch sẽ phản ánh rõ ràng nhất giá thành và chất lượng của sản phẩm.

* Mặt kính : Mặt kính Schott Ceran của Đức hoặc mặt kính Eurokera (K+) của Pháp là một trong 2 mặt kính tốt nhất của bếp từ có độ chịu lực, nhiệt và sốc nhiệt tốt nhất hiện nay

* Mâm từ : Tuổi thọ và độ bền cao nhất là mâm từ E.G.O của tập đoàn công nghệ cao E.G.O Đức - sử dụng công nghệ Induction Zoneless, có hiệu suất sinh nhiệt cao, làm nóng siêu nhanh

* Quạt : Trong bếp từ thường sử dụng 2 loại quạt là lồng sóc(1 quạt) và đồng trục(2 quạt). Quạt lồng sóc độ tản nhiệt tốt hơn, giá thành cao hơn nên thường sử dụng trong bếp nhập khẩu Đức hoặc Tây Ban Nha. Còn quạt đồng trục thường sử dụng trong 1 số bếp có giá thành bình dân. 

* Độ tiết kiệm điện : Bếp có sử dụng tính năng Inverter tiết kiệm điện sẽ giảm tối đa 25-30% điện năng tiêu hao so với các dòng bếp thông thường

* Độ an toàn : Đẻ đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu nên chọn bếp có đầy đủ chức năng khóa an toàn trẻ em, chống tràn, quá áp quá nhiệt. Đặc biệt bếp có sử dụng công nghệ Eco Green - giúp điều chỉnh cường độ sóng từ rất thấp dưới 30HZ chống bức xạ, ko làm hại đến sức khỏe con người.

5 thương hiệu bếp từ tin dùng nhất hiện nay

1. Thương hiệu bếp từ Bosch

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất tại Đức với nhiều chi nhánh, công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới chuyên đi đầu trong 3 lĩnh vực chiến lược: kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và hàng hóa tiêu dùng với hàng nghìn sản phẩm được thiết kế, sản xuất và giới thiệu mỗi năm. Trong số các thiết bị điện gia dụng, Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

Các mẫu bép từ Bosch hầu hết được lắp ráp tại Đức, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc tuy nhiên tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu của Đức

>>> Xem thêm : Tư vấn chọn mua bếp từ Bosch

2. Thương hiệu bếp từ Chefs

Chefs  được thành lập vào năm 2011, tại Hà Nội, Việt Nam kinh doanh chủ yếu về các thiết bị nhà bếp, như bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát... 

Bếp từ Chefs là dòng bếp có chất lượng cao mà giá cả phải chăng nên được thị trường Việt đón nhận nồng nhiệt. Các sản phẩm bếp Chefs đều được sử dụng linh kiện hàng đầu thế giới như: Mặt kính Schott Ceran của Đức, đĩa nhiệt, mâm từ E.G.O của Đức và Copreci của Tây Ban Nha, bên cạnh đó còn một số mẫu mới còn sử dụng mặt kính N.E.G của Nhật Bản,...

3. Thương hiệu Canzy 

Canzy là một trong những thương hiệu bếp đến từ Ý chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp có xuất xứ từ Đức, Malai Thái Lan, Việt Nam,... và đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 15 năm nay. Phát triển với khát vọng trở thành Nhà cung cấp thiết bị nhà bếp lớn nhất Việt Nam, có khả năng đáp ứng 04 yếu tố: Q(Quanlity) -C(Cost) -D(Delivery) -S(Service).   

Các sản phẩm của Canzy khá đa dang về mẫu mã, hàng năm đều có rất nhiều sản phẩm cải tiến được ra mắt. Với mức giá trung bình chỉ từ 4-7tr đồng cho 1 sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng đun nấu như cảm biến hầm, hấp xào, chế độ đun nấu nhanh và chức năng an toàn,.... Đặc biệt các thao tác khi đun nấu đơn giản bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng sử dụng. Vì vậy, các sản phẩm bếp từ của Canzy đang được bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

>>> Xem thêm : Những mẫu bếp từ ATG tốt

4. Thương hiệu Lorca

Lorca là thương hiệu bếp từ nổi tiếng của Tây Ban Nha. Các sản phẩm của Lorca thường được sản xuất tại ba quốc gia  Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Trung Quốc. Tùy vào mẫu sản phẩm được lắp ráp tại nước nào, sẽ có mẫu mã, giá thành khác nhau, từ cao cấp ở Đức, Tây Ban Nha đến giá thành rẻ tại Malaysia, Trung Quốc.

5. Thương hiệu Giovani

Giovani mang thương hiệu nổi tiếng của nước Ý. Hãng bếp từ Giovani có hai nguồn hàng chính đó là nguồn hàng nhập khẩu từ Ý và nguồn hàng nhập khẩu từ Malaysia. Tất cả các dòng Bếp từ Giovani nhập khẩu từ Ý hay Malaysia đều sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp của Đức như: Mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO siêu bền. Khay và bộ phận bên dưới của bếp từ Giovani đều được sử dụng bằng chất liệu thép inox bền màu không ghỉ hay thép phủ sơn tĩnh điện màu đen đây đều là những chất liệu bền có thể chống lại với khí hậu môi trường nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Gợi ý 5 bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất 2022

1. Bếp từ BOSCH PID651DC1E

                                                

Bếp từ Bosch PID651DC5E là dòng Seri 8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam 

  • DirectSelect Premium: Giúp bạn dễ dàng trực tiếp chọn được vùng nấu, mức công suất cũng như tính năng bổ sung chỉ với 1 thao tác.
  • Cảm biến tự động kiểm soát được nhiệt độ của dầu ăn: Giúp chọn mức nhiệt mà bạn mong muốn với 5 cấp độ linh hoạt, chảo chiên xào được làm nóng đến nhiệt độ lý tưởng để có thể thả thức ăn vào.
  • Vùng nấu đường kính tối 32 cm: Ba đường kính nấu ăn là 21, 26, 32cm đáp ứng mọi kích thước nồi nấu ăn.
  • Thiết kế Premium ComfortProfile: Làm đẹp, sang trọng và nổi bật căn bếp của bạn với thiết kế mặt kính vát viền, bo viền kim loại cạnh bên.
  • Có cài đặt sẵn thời gian nấu thông minh: Giúp bạn tự động tắt vùng nấu đã chọn sau khoảng thời gian đã định.

Bếp từ Bosch PID651DC5E trang bị mặt gốm thủy tinh Schott, vát cạnh trước, loại mặt kính chuyên dụng cho bếp từ nên có khả năng chống trầy xước khá tốt. 

2. Bếp từ CANZY LX-B570 SERIAL 4.0 

Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bếp từ, đầu năm 2022 Canzy đã cho ra mắt siêu phẩm Canzy CZ-LX B570 SERIAL 4.0 với 3 tiêu chí : đẹp về hình thức, chuẩn về từng khâu kiểm định chất lượng, mềm mại về giá thành. Đây cũng chính là mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu liên quan, áp dụng chính sách bảo hành kéo dài lên tới 3 năm giúp khách hàng yên tâm chọn lựa. 

                                               

Với thiết kế 2 vùng nấu độc lập rộng 27cm, kết hợp với 2 bảng điển khiển 9 cấp độ + boster nấu nhanh giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Mặt kính bếp thuộc thương hiệu Schott Ceran Germany màu đen bóng nguyên khối từ Đức, được bo viền 2 bên giúp bảo vệ mặt kính tốt hơn và gia tăng độ thẩm mỹ cho bếp. Chất liệu của kính rất cứng có độ chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và khả năng bắt từ tốt.

Mâm từ được hãng lựa chọn là loại mâm EGO của Đức với các vòng dây đồng xếp khít nhau tạo ra từ thông đều làm tăng tuổi thọ, độ bền cho bếp và giúp quá trình thay đổi nhiệt, thời gian gia nhiệt nhanh hơn không bị đóng ngắt khi đun nấu.

Được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn như chức năng tạm dừng, tự kích hoạt vùng nấu khóa an toàn, nhận diện đáy nồi, chỉ số nhiệt dư, điều khiển cảm ứng, hẹn giờ nấu,...Một chức năng không thể thiếu tạo nên sự khác biệt của bếp Canzy LX-B570 SERIAL 4.0 này với một số bếp từ Đức thông thưởng khác là ở công nghệ G5 - hẹn giờ Boster nấu nhanh và việc ứng dụng công nghệ Eco Green trong bếp từ giúp điều chỉnh cường độ sóng từ rất thấp dưới 30HZ chống bức xạ, hoàn toàn ko làm hại đến sức khỏe con người.

>>> Xem thêm : Đánh giá mẫu bếp từ Topy Bán chạy

3. Bếp từ CHEFS EH-DIH888

Đối với bất kỳ ai biết đến thương hiệu CHEFS chắc hẳn đều bết đến model CHEFS EH-DIH888. Sản phẩm này có thiết hệ hiện đại, tinh tế với 2 mâm từ phù hợp sử dụng cho các gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Phần mặt kính của bếp từ EH-DIH888 này có màu đen sang trọng làm bằng kính Schott Ceran cao cấp có độ bền bỉ cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

                                               Bếp từ Chefs

Bên canh đó, bếp từ CHEFS EH-DIH888 này ứng dụng công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và có công suất lớn nhờ tính năng Booster. Sản phẩm có bảng điều khiển công nghệ trượt siêu nhạy sử dụng được ngay cả khi tay đang dính nước hiển thị qua màn hình LCD. Bếp từ này còn có các chức năng đa dạng như khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu,…

4. Bếp từ CANZY SMART 99D SERIAL 8.0 

- Bếp từ Canzy CZ Smart 99D được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malai với nhiều tính năng nổi bật và độ an toàn của sản phẩm

                                               

Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu từ giúp người dùng đun nấu nhanh, an toàn, tiết kiệm và không bị nóng như các loại bếp ga hay bếp hồng ngoại

Được trang bị mặt kính K+ EUROKERA nhập khẩu nguyên khối từ Pháp sáng bóng, hạn chế trơn trượt và trầy xước, thu hút từ mọi góc nhìn. Bếp được bo viền 4 cạnh bên tạo sự chắc chắn và tinh tế, hạn chế được va chạm mẻ góc kính. Sự có mặt của chiếc bếp không những là tâm điểm chú ý trong căn bếp mà còn phần nào nói lên đẳng cấp của gia chủ.

Bếp sử dụng mâm từ EGO bằng đồng nguyên chất, dẫn từ tốt giúp bếp không bị kén nồi từ.

Bảng Mạch IGBT cao cấp của Siemens

Các chức năng được thể hiện rõ ràng và dễ sử dụng. Hai bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, riêng biệt chia nhỏ thành 9 cấp độ giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong việc nấu nướng, mọi người ở mọi độ tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

5. Bếp từ GIOVANI G-999S 

Bếp điện từ âm kính Giovani G-999S nhập khẩu Malaisia thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 lò nấu từ tiện lợi trên một mặt bếp giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, mặt kính ( K ) của Pháp siêu bền, với độ bóng cao dễ dàng vệ sinh khi bị dây bẩn, mặt kính này chuyên dùng trên các dòng sản phẩm cao cấp và được sản xuất trực tiếp tại Đức với dây truyền công nghệ cao nhất không Asen độc hại.

                                               Chức năng hẹn giờ của Bếp đôi điện từ Giovani G-999S

 

Bếp có chế độ hẹn giờ thông minh cho từng vùng nấu cho bạn thỏa sức làm các món ninh hầm lâu mà không cần cài đặt nhiều.Ngoài ra, bếp còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter thông minh tiết kiệm 30% điện năng.Cùng nhiều chức năng an toàn như: chức năng tạm dừng khi đang hoạt động, khóa an toàn cho trẻ em, tự động ngắt khi tràn thức ăn, khi không có nồi, hoặc khi bếp không sửa dụng, chức năng tự bảo vệ khi quá áp, quá nhiệt,...

>>> Xem thêm : Bếp từ Giovany giá rẻ tại Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách lựa chọn bếp từ và những mẫu bếp từ đang được khách hàng phản hồi tốt nhất thời gian qua. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn, quý vị hãy liên hệ Hotline 0987.234.924, đội ngũ nhân viên tư vấn Bếp 68 sẽ đồng hành cùng quý vị 24/24. Hoặc để trải nghiệm sản phẩm, quý vị có thể qua trực tiếp hệ thống showroom của Bếp 68 trên toàn quốc. 

Bài mới đăng

  • 09/12/2021 12:03:56 CH
  • 25/07/2021 4:19:06 CH
  • 12/08/2020 12:07:58 CH
  • 09/08/2020 5:59:13 CH
  • 09/08/2020 3:40:24 CH
  • 09/08/2020 2:11:38 CH
  • 09/08/2020 9:14:11 SA

Bài Viết Nổi Bật

  • 10/02/2023 5:11:02 CH
  • 09/02/2023 11:03:20 SA
  • 08/02/2023 7:21:57 CH
  • 08/02/2023 6:20:47 CH
  • 20/07/2022 8:32:17 CH