Chính sách đổi trả

23/11/2019

Chính sách đổi trả hàng Bếp 68

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,

Bếp 68 xin gửi thông tin đổi trả hàng tới Quý khách hàng

I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại 68
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2019 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện áp dụng:

1. Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng:

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành chính hãng
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Bếp 68 hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của Bếp 68
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định…).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của Bếp 68

( Trường hợp vận chuyển hàng hóa bị tác động Bếp 68 chịu hoàn toàn trách nhiệm )

IV. Trường hợp đổi trả lại hàng

Không đổi trả dưới mọi hình thức trừ lỗi của bên bán hàng hoặc nhà sản xuất 

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi,

Quý khách hàng đặt hàng hoặc đã lấy hàng mà muốn trả lại hàng, không mua nữa, Quý khách sẽ chịu phí trả hàng như sau:

– Đối với sản phẩm không bị lỗi, hoặc bị lỗi do sản nhà xuất mà chúng tôi vẫn có sản phẩm cùng mã để đổi: ( chi phi sẽ tính theo giá trị sản phẩm )

– Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mà chúng tôi không có sản phẩm khác cùng mã để đổi: Quý khách hàng được hoàn tiền 100%

- Đối với khách hàng đặt hàng mà không muốn lấy sản phẩm thì không được hoàn trả tiền cọc dưới mọi hình thức. 

Toàn bộ sản phẩm nhập lại phải đảm bảo yêu cầu II và III

V. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với trụ sở chính của công ty

Địa chỉ : số 53- Tây Sơn - Đống Đa- Hà Nội

Phí vận chuyển hàng hóa đến khi đổi trả: Công ty chịu 100%.

2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Bếp 68 và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Bếp 68 nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng  để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.