Chính Sách Bảo Hành

23/11/2019

1. Điều kiện bảo hành: 

– Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác đinh từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành

– Khách hàng có đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại Bếp 68

2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí: 

– Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành

– Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế; 

– Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác độnglực từ bên ngoài; 

– Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc cáccác cảnh báo thể hiện trên sản phẩm; 

– Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phùhợp; 

– Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm

– Hết hạn bảo hành theo quy định

3. Quy trình bảo hành

– Khách hàng thông báo cho BẾP 68 ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố/lỗi/hỏng hóc; 

– Nhân viên kỹ thuật của cửa hàng sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra sự cố/lỗi/hỏng hóc và xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về gửi đi bảo hành tại địa điểm bảo hành của nhà sản xuất.

– Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố/lỗi/hỏng hóc với khách hàng.

– Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.